Site icon Dao Dau Tu

Lúc này đây có phải là thời đại của bất động sản vùng ven

Thị trường bất động sản cũng bị ảnh hưởng rất lớn từ tình hình dịch bệnh trên khắp thế giới. Khi giai đoạn bình thường mới quay trở lại mang đến cho mọi người nhiều cơ hội đầu tư, đặc biệt là bất động sản vùng ven. Nhu cầu nhà ở vẫn luôn ở mức cao, đất ở khu vực nội thành lại khan hiếm, đắt đỏ. Nhờ vậy mà các khu vực vùng ven đang dần hồi phục mạnh mẽ.

Đất nền ven đô được dự báo là kênh đầu tư hút khách

Đất nền ven đô

Hiện nay, đa số quỹ đất ở các đô thị tại thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM đều sử dụng cho việc phát triển các dự án nhà ở trong trạng thái suy kiệt. Cũng chính vì vậy mà dòng vốn đầu tư đang đổ mạnh về thị trường BĐS vùng ven các thành phố lớn.

Đối với các nhà đầu tư vốn nhỏ, đầu tư vào đất nền ven đô được xem là lựa chọn đáng để kỳ vọng. Việc đầu tư có thể lời hoặc có thể lỗ đậm. Để việc đầu tư mang lại lợi nhuận như dự kiến và giảm thiểu rủi ro, nhà đầu tư cần nắm rõ pháp lý của BĐS. Lựa chọn các nhà môi giới uy tín; cẩn thận với sốt đất ảo; hạn chế đầu tư theo đám đông;lựa chọn đầu tư ở khu vực có tính thanh khoản cao

Điểm sáng mùa dịch với bất động sản nghỉ dưỡng ven đô

Bất động sản nghỉ dưỡng ven đô

Khi dịch bệnh xuất hiện, bất động sản nghỉ dưỡng ven đô bùng nổ. Ở thời điểm hiện tại, người mua nhà mong muốn được sống trong một môi trường sống có không gian, môi trường trong lành, kiến trúc xanh, không quá đông đúc và mật độ xây dựng thấp.
Sở hữu nhiều ưu điểm như: nhà đầu tư có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau để ở, nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh lưu trú thuận lợi. Nhờ đó mà phân khúc BĐS này đang rất được ưa chuộng.

Những khó khăn chung của bất động sản vùng ven

Về địa điểm: Nhà đầu tư thường lựa chọn vùng ven gần với các thành phố lớn. Địa điểm đó phải có cảnh đẹp, diện tích lớn. Hay có nhiều cây xanh để có bầu không khí trong lành, mát mẻ. Đặc biệt rất nhiều người lại rất chuộng địa điểm ven bờ sông.

Giao thông: Hệ thống giao thông phải thuận tiện để di chuyển nhanh, không bị kẹt xe hay ùn tắc quá nhiều.

Đầu tư bài bản, việc vận hành chuyên nghiệp: kế hoạch thiết kế, đầu tư bài bản. Đảm bảo có đơn vị vận hành khai thác chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tiện ích đủ hấp dẫn. Để có thể thu hút và nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng,…

Hiện nay các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven đô không quá khan hiếm. Nhưng phần lớn sẽ là quy hoạch để bán. Chứ dự án hoàn thiện về cảnh quan và khu vui chơi giải trí, dẫn đến kinh doanh đến nay thì chưa nhiều. Phân khúc này cũng không phải dễ dàng đầu tư ở thời điểm này. Tuy nhiên, nền kinh tế có thay đổi thì bất động sản vùng ven vẫn chính là điểm sáng giúp nhà đầu tư sinh lời an toàn. Chúc các bạn thành công!

Exit mobile version