Site icon Dao Dau Tu

DỰ ÁN LANCASTER LEGACY QUẬN 1 CÓ GÌ “HOT”

Quận 1 được xem là nơi sầm uất và có mức sống cao nhất của Thành phố về mọi phương diện. Trong đó có bất động sản. Và nổi lên là dự án Lancaster Legacy  

Vị trí địa lý dự án Lancaster Legacy

Dự án nằm ngay trung tâm thành phố

Lancaster Legacy  tọa lạc tại Nguyễn Trãi. Đây là tuyến đường đắt đỏ bậc nhất ở trung tâm TP HCM. Dự án còn có hai mặt tiền đường hẻm rộng lớn thuộc phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1.

Từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển về các quận 1, 5, 10, quận 2 hay Phú Mỹ Hưng. Di chuyển đến các tiện ích ngoại khu như Sân Bay Tân Sơn Nhất, Nhà Thờ Đức Bà, các khu vui chơi như Vincom hay phố đi bộ Nguyễn Huệ,.. 

Đây là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính – kinh tế – văn hóa cùng lãnh sự quán các nước, dự án nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư. Quận 1 cũng là khu vực có nhiều tòa nhà cao tầng, nơi nhiều doanh nghiệp đặt trụ sở văn phòng, thu hút nhiều lao động và cả du khách nước ngoài nhờ có nhiều địa danh nổi tiếng.

Chủ đầu tư dự án

Lancaster Legacy với chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Trung Thủy. Được đánh giá là đã có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn này đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể cùng với những sản phẩm đạt chất lượng cao đến tay khách hàng. 

Lancaster Legacy với tiện ích nội khu đa dạng 

Tiện ích đạt chuẩn 5 sao

Vì đây là sản phẩm hạng sang dành cho giới thượng lưu, dự án có đầy đủ các tiện ích đáp ứng đầy đủ dành cho cư dân. 

Khối đế 5 tầng với chức năng là trung tâm thương mại cao cấp. Đa dạng các dịch vụ phục vụ chủ nhân như: Nhà hàng sang trọng, cafe, các khu vực vui chơi, giải trí cao cấp.

Hồ bơi, khu vườn thượng uyển, Gym, Yoga, Sky Bar với những dịch vụ chuyên nghiệp

Thư viện, nhà sinh hoạt cộng đồng phục vụ nhu cầu đọc sách và thư giãn

Khu vui chơi trẻ em,..

Đặc biệt, an ninh toà nhà sẽ luôn được đảm bảo. Hệ thống an ninh nhiều lớp, bảo vệ tiêu chuẩn khách sạn quốc tế 24/7.

Chính hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ riêng biệt của Lancaster Legacy đã hình thành nên những tiêu chuẩn về chất lượng sống của cư dân – những người thành thị văn minh biết cách tận hưởng các giá trị sống xứng đáng với bản thân.

Tiện tích ngoại khu

Cư dân Lancaster Legacy sẽ được hưởng đầy đủ những tiện ích ngoại khu của trung tâm TP.HCM. Hệ thống chợ, siêu thị, bệnh viện, ngân hàng cùng các trung tâm thương mại, tụ điểm giải trí, mua sắm… chỉ cách vài phút đi bộ.

Kế bên dự án là khu phố đi bộ Bùi Viện. Nơi này nổi tiếng sầm uất tập trung các điểm vui chơi giải trí về đêm. Đường Nguyễn Thị Minh Khai với nhiều quán xá. Chợ Bến Thành thu hút khách du lịch đến tham quan…

Đặc biệt, trung tâm thương mại ngầm kết hợp nhà ga Bến Thành kết nối 4 tuyến metro lớn nhất Sài Gòn, sẵn sàng cho mọi nhu cầu kết nối đi lại của cư dân.

Mặt bằng

Dự án tọa lạc trên quỹ đấy hơn 8ha. Quy mô triển khai xây dựng bao gồm 3 tháp cao 37 tầng, 2 tháp căn hộ, 1 tháp văn phòng. Dự án Lancaster Legacy Quận 1 có 5 tầng hầm và 5 tầng khối đế dành cho trung tâm thương mại + 7 tầng căn hộ dịch vụ. Khi hoàn thiện, dự án cung cấp cho thị trường gần 500 căn hộ hạng sang. Đáp ứng mọi nhu cầu về an cư lẫn đầu tư của khách hàng.

Thiết kế

Lancaster Legacy Quận 1 được thiết kế nổi bật mang một màu sắc Châu Âu. Với phong cách hiện đại đầy sang trọng đẳng cấp. Sử dụng tông màu nâu trầm ấm, những đường nét vuông vức. Tất cả toát lên vẻ quyền quý dành riêng cho giới chủ nhân tinh hoa. 

Mỗi căn hộ đều được chăm chút về kiến trúc, thẩm mỹ và thiết kế cao cấp, nguyên vật liệu đắt tiền. Điều này mang đến những trải nghiệm tiện nghi sang trọng cho tầng lớp cư dân có thu nhập cao. 

Chính sách bán hàng

Dự án có nhiều chính sách ưu đãi. Đặc biệt chiết khấu thêm 2% cho các khách hàng cọc 200 triệu từ nay cho đến khi ký HĐMB trong ngày mở bán. Chúc các bạn thành công!

 

Exit mobile version