The Beverly là phân khu cuối cùng tiếp tục được chủ đầu tư Vinhomes mở bán. Đây là phân khu sở hữu lợi thế lớn với tầm view hướng ra sông đẹp mắt. Chính vì vậy, phân khu này nhất được rất nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư hiện nay.

Vị trí chiến lược The Beverly

Dự án sở hữu vị trí đắc địa

Phân khu The Beverly ôm trọn view đại công viên  Vinhomes Grand Park ,  tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường Long Bình, Quận 9, TPHCM.

Dự án tiếp giáp với hai con sông lớn là sông Đồng Nai và sông Tắc, tiệm cận trực tiếp với đường Vành đai 3. Thông qua tuyến đường cao tốc, chưa đến 40 phút bạn đã tới sân bay Long Thành. Tương lai tuyến Vành Đai III hoàn thành sẽ giúp thời gian di chuyển được rút ngắn từ 20-30 phút. 

Đặc biệt The Beverly có vị trí liên kết vùng vô cùng thuận tiện.  Cư dân sinh sống tại đây dễ dàng di chuyển qua các vùng lân cận: 

  • Phía Đông tiếp  giáp với phân khu nhà phố liền kề có hướng view về công viên Grand Park 
  • Phía Tây Liền kề với phân khu The Middle và nối liền với tuyến đường Vành Đai 3. Cư dân dễ dàng kết nối với cao tốc Long Thành – Dầu giây.
  • Phía Bắc liền kề với khu dân cư và tiếp giáp đường Nguyễn Xiển, Phước Thiện, thuận lợi giao thông và dễ dàng sử dụng các tiện ích ngoại khu.
  • Quay về hướng Nam lại tiếp giáp trực diện với công viên Grand Park và các khu nhà liền kề

Tiện ích độc đáo từ dự án The Beverly 

Tiện ích độc đáo từ dự án

Toàn bộ phân khu được bố trí đầy đủ các tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp nhất 

Với thiết kế căn hộ tòa The Empire – Vinhomes Diamond mặt ngoài sang trọng, toàn bộ được phủ kính Low-e cao cấp.

Sảnh & Lounge thông 2 tầng, nội thất căn hộ tiêu chuẩn 5 sao.

Vườn trên không Sky Garden, Gym, phòng tập golf 3D, bar club.

2 phòng tiệc sang trọng, phong cách tân cổ điển để cư dân có thể thiết đãi bạn bè, đối tác ngay tại tòa nhà.

Kid conner, video game, thể thao (yoga, bóng bàn, bida…)

Hồ bơi phong cách resort; Đặc biệt hồ bơi nước mặn, hồ bơi vô cực 3 tầng, khu thể thao; sân chơi trẻ em… Gia tăng đặc quyền nghỉ dưỡng, vui chơi cho cư dân mọi lứa tuổi. 

Hơn thế nữa, dự án nằm cạnh trung tâm thương mại Vincom, có lối vào trực tiếp TTTM  lớn nhất Miền Nam, trực diện công viên 36ha khu đô thị Vinhomes Grand Park.

Đại lộ danh vọng The Beverly gắn tên những nhân vật nổi tiếng. Sẽ là 1 nơi thu hút rất đông du khách đến check in

Hệ sinh thái tiện ích đồng bộ Vinschool, Vinmec, Vincom, Vinbus…, tiện nghi đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu tại Vinhomes Grand Park The Beverly.  Mang đến không gian sống lý tưởng, nơi an cư chất lượng cho nhiều thế hệ của cộng đồng cư dân thượng lưu. 

Mặt Bằng Phân Khu The Beverly Vinhomes Grand Park

Phân khu The Beverly quy mô gồm 10 tòa được quy hoạch theo tiêu chuẩn thương hiệu sản phẩm Vinhomes Ruby và Diamond là hai phân khúc cao cấp nhất của chủ đầu tư Vingroup.

Các tòa căn hộ tại The Beverly được thiết kế mặt bằng có hình chữ Z có chiều cao từ 22 – 34 tầng gồm 2 tầng hầm

Mặt bằng The Beverly Quận 9 có diện tích khoảng 35 – 40ha được quy hoạch thành các cụm tiểu khu nhỏ. Tuy diện tích mặt bằng lớn nhưng mật độ xây dựng của The Beverly lại thấp nhất trong số 4 phân khu. Mảng xanh được ưu tiên tối đa, phân khu này hứa hẹn là nơi đáng sống nhất trong tổng thể căn hộ Vinhomes quận 9.

Thiết kế căn hộ The Beverly

The Beverly được thiết kế hiện đại với nhiều diện tích khác nhau. Với lối thiết kế tối giản, ưu tiên ban công, cửa sổ mang lại không gian thoải mái nhất. 100% các căn hộ có view hướng ra công viên và sông, đón không khí tự nhiên, đón  nắng và gió .

Có nhiều loại hình căn hộ khác nhau, từ căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, shophouse… Các căn hộ có 1 đến 3 phòng ngủ, 1 đến 2 nhà vệ sinh. Các căn hộ được thiết kế vuông vức, không góc chết. Nội thất hiện đại được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng, đẳng cấp nhất. Bên cạnh đó khách hàng có nhu cầu có thể lựa chọn các căn hộ không đồ để tự thiết kế theo mong muốn, sở thích của mình.

Đến với The Beverly, cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng một thành phố thu nhỏ, một lối sống với đầy đủ tiện nghi, hòa cùng thiên nhiên trong lành xanh mát, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống lên tầm cao mới. Chúc các bạn đầu tư thành công!

Thanh toán linh hoạt khi mua căn hộ The Beverly

The Beverly với hình thức thanh toán linh hoạt với 2 phương án. Bạn chỉ cần thanh toán 20%, vay 80%. Hoặc là với chính sách thanh toán 0 đồng, dùng sổ hồng bất động sản khác để thế chấp. 

Chúc các bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý tại The Beverly.

Có thể bạn quan tâm: DỰ ÁN NOVAWORLD PHAN THIẾT


0 Bình luận

Trả lời

Avatar placeholder

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.