Từ lâu Phan Thiết được biết đến là địa điểm du lịch biển lý tưởng. Thu hút du khách từ trong và ngoài nước. Nơi biển cát vàng, khí hậu ôn hòa, nắng ấm quanh năm, cảnh quan còn giữ nét nguyên sơ. Cũng chính vì lẽ đó mà nhiều nhà đầu tư lớn đổ về đây làm dự án. Với mục đích mong muốn phát triển phan Thiết lên một tầm cao mới, không chỉ là thành phố du lịch biển, mà còn là nơi nghỉ dưỡng, là ngôi nhà thứ hai cho mọi người tìm về. Và  dự án Novaworld Phan Thiết là điểm đến lý tưởng trong tương lai. 

Vị trí dự án Novaworld Phan Thiết tạo nên sự khác biệt 

Novaworld Phan Thiết sở hữu vị trí đắc địa

Nằm ở mặt tiền đường Lạc Long Quân thuộc Xã Tiến Thành, Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Liền kề nhiều khu resort nổi tiếng. Đây là dự án duy nhất sở hữu quỹ đất sạch 1000 ha liền mạch. Được quy hoạch chuẩn, đồng bộ với hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Đây sẽ là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng sầm uất, hội tụ đông đảo du khách, điểm phải check in khi đến Phan Thiết. 

Sự phát triển hạ tầng giao thông

Hạ tầng giao thông đồng bộ

Các công trình giao thông huyết mạch tạo nên tiềm năng du lịch tại Phan Thiết:

  • Cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây (khởi công ngày 9/2020), giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ TP HCM về Phan Thiết còn 1 giờ 40 phút;
  • Sân bay Phan Thiết, cảng hàng không quốc tế Long Thành dự kiến hoàn thành 2023

Sự phát triển của hạ tầng giao thông đã thúc đẩy tiềm năng tăng giá bất động sản nơi đây. Cư dân sẽ dễ dàng di chuyển, liên kết vùng thuận lợi.

Giá bán hấp dẫn – dễ dàng sở hữu

Giá bán dự án Novaworld Phan Thiết hấp dẫn

Novaworld Phan Thiết có giá giao động từ 6.5 tỷ – 35 tỷ/căn nhà phố biệt thự, shophouse. Tuy nhiên, chỉ cần bỏ ra số vốn chỉ 20% tương đương 1.3 tỷ là đã sở hữu được một căn nhà phố.

Ngoài ra, các sản phẩm bán giai đoạn đầu nên giá bán còn rất tốt. Nên khách hàng càng mua sớm càng có lợi với: 

  • Chương trình cam kết mua lại với lợi nhuận lên đến 16%/năm. Dành riêng cho một số phân khu như Festival.
  • Novaland được là một trong những chủ đầu tư đứng đầu tại thị trường bất động sản khu vực phía Nam. Năng lực triển khai dự án và tiềm lực tài chính được chứng thực qua hơn 40 dự án bất động sản trong 28 năm hình thành phát triển.

Nổi bật là dòng sản phẩm NovaWorld. Kết hợp với các thương hiệu hàng đầu như đại học Hoa Sen, Cát Tiên Sa,.. . Cùng với đó là chiến lược hợp tác với các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới như: Accor, IMG, Greg Norman (huyền thoại Golf thế giới),… 

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng cao cấp

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng cao cấp

Tại đây quý khách hàng sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đa dạng lựa chọn vui chơi giải trí. Được trải nghiệm hàng ngàn tiện ích hấp dẫn:

  • Tổ hợp thương mại du lịch quốc tế.
  • NOVA GOLF Chuỗi sân golf thương hiệu “Greg Norman” 
  • Quy hoạch vườn thú: Mini safari Vườn thú ngày, Vườn thú đêm, Vườn thú trẻ nít.
  • Công viên chủ đề Novaworld Phan Thiết được thiết kế cảnh quan đặc biệt với cụm các công viên theo nhiều chủ đề
  • Trung tâm huấn luyện thể thao tiêu chuẩn quốc tế 
  • Các trường đại học về khách sạn và du lịch; các trường dạy nghề; hệ thống trường học các cấp tiêu chuẩn quốc tế.

Sở hữu tài sản sinh lợi nhuận tốt

Nhà phố, biệt thự Novaworld Phan Thiết không bắt buộc quý khách phải cho thuê mà có thể ở. Quý khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn thời điểm cho thuê hay đến nghỉ dưỡng của cả gia đình mình.

Cùng với đa dạng các loại hình vui chơi giải trí và những sự kiện mang tầm quốc tế như tại dự án NovaWorld Phan Thiết, giúp mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội khai thác cho thuê và hứa hẹn khả năng trong tương lai sẽ còn tăng giá mạnh.

Hiện nay, vì vẫn đang ở thời kỳ đầu phát triển dự án, nên nhà phố biệt thự nghỉ dưỡng tại NovaWorld có giá thấp hơn rất nhiều. Đi kèm với việc áp dụng các chính sách ưu đãi, cách thanh toán được dàn trải là lý do mà quý khách hàng nên cân nhắc đầu tư ở ngay thời điểm hiện tại.

Những yếu tố cần cân nhắc khi đầu tư Novaworld Phan Thiết

Phan Thiết còn nhiều hạn chế nhưng điều đó cũng tạo nên cơ hội cho sự phát triển du lịch nơi đây.

Thật ra khi đến Phan Thiết hiện tại không có nhiều thứ để chơi. Nên thời gian lưu trú lại Phan Thiết trung bình chỉ 1,2 ngày. Và mức độ chi tiêu của du khách chỉ bằng 1/3 so với thành phố du lịch Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc.

Trong tương lai, khi Novaworld Phan Thiết đi vào hoạt động với 1000 tiện ích. Hứa hẹn giải quyết được vấn đề trên và thu hút nhiều du khách ở lâu hơn và chi tiêu nhiều hơn khi đến Phan Thiết.

Giao thông đến Phan Thiết còn khá bất cập. Du khách quốc tế muốn đến Phan Thiết hiện nay phần lớn phải thông qua sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó đi xe 5 tiếng ra Phan Thiết. Du khách rất ái ngại vấn đề này cũng làm giảm bớt lượng khách quốc tế đến với Phan Thiết. Trong tương lai khi sân bay Phan Thiết hình thành thì sẽ giải quyết được vấn đề này.

Nhóm khách quốc tế nếu như lưu trú tránh mùa đông thì thời gian lưu trú trung bình 12 ngày. Tuy nhiên, họ không thể làm du lịch Phan Thiết bức phá mạnh được.

Cơ sở lưu trú cao cấp còn hạn chế. Khối biệt thự biển chỉ có 315 căn toàn tỉnh Bình Thuận.

Hi vọng qua bài này, sẽ là thông tin hữu ích cho các bạn đang quan tâm khu vực và dòng sản phẩm này có thêm thông tin để tham khảo.

Xem thêm: THE GLOBAL CITY 

 


0 Bình luận

Trả lời

Avatar placeholder

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.