Site icon Dao Dau Tu

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VỊ TRÍ DỰ ÁN THE 9 STELLARS

Dự án The 9 Stellars nằm ngay lõi trung tâm sáng tạo của Thành phố Thủ Đức. Dự án hứa hẹn sẽ là tiên phong và xu hướng trong việc hình thành phong cách sống trẻ trung, năng động cho cư dân nơi đây. Vị trí dự án này đặc biệt như thế nào mà hấp dẫn các nhà đầu tư đến vậy, chúng ta hãy cùng nhau phân tích những khía cạnh dưới đây nhé!.

Là nơi hội tụ các tuyến giao thông hàng đầu TP. Thủ Đức

Vị trí đắc địa đến từ dự án

The 9 Stellars tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM, có 4 mặt giáp:

Giai đoạn 1 của Bến xe miền Đông mới đã đi vào hoạt động từ tháng 10/2020. Khi các công trình xây dựng quanh bến xe như hầm chui, cầu vượt, cải tạo mở rộng Quốc lộ 1, hệ thống đường Hoàng Hữu Nam hoàn thành thì các tuyến xe khách cố định từ Huế trở vào miền Trung, Đồng Nai, Lâm Đồng, khu vực miền Tây và các tuyến liên vận quốc tế cũng sẽ về đây hoạt động.

Phía Đông Bắc dự án giáp với nhà ga tuyến Metro số 1.  Giúp cư dân nơi đây có thể nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thành phố.

Tuyến Metro số 1 sẽ kéo dài đến khu vực Bình Thắng (Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương), sau đó sẽ tách ra đi theo 2 hướng về TP. Biên Hòa và đi trung tâm Thành phố Dĩ An.

Cư dân dự án còn có thể trực tiếp di chuyển bằng tuyến Metro đến các khu vực trọng điểm của Đồng Nai và Bình Dương. 

The 9 Stellars còn thuận lợi di chuyển ra Xa lộ Hà Nội. Dọc theo Xa lộ Hà Nội, cư dân có thể kết nối với các tuyến đường trọng điểm khác như: Quốc lộ 1A, đại lộ Mai Chí Thọ, tuyến Vành đai 2,…

Lõi của đô thị sáng tạo, môi trường sống sinh thái

Dự án là lõi trung tâm đô thị xanh

Hưởng lợi từ lá phổi xanh rộng 700ha. Vị trí dự án The 9 Stellars còn nằm ngay bên cạnh Sân Golf Quận 9, CLB Đồng quê Việt Nam và Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc với diện tích phủ xanh khoảng 700ha.

Đây sẽ là lá phổi xanh mang đến trải nghiệm sống sinh thái, không gian sống trong lành cho cư dân dự án The 9 Stellars. Ngay sát bên cạnh dự án còn là hồ nước tự nhiên, giúp điều hòa không khí. Điều này góp phần nâng cao chất lượng cảnh quan The 9 Stellars.

Vị trí tâm điểm đô thị sáng tạo

The 9 stellars

Điều đặc biệt của dự án là nằm ngay lõi của đô thị sáng tạo Thành phố Thủ Đức. Trong bán kính 5km chúng ta có thể bắt gặp: 

Nếu từ vị trí dự án tiếp tục đi lên theo hướng Bình Dương sẽ là Khu công nghiệp VSIP. Đây là khu công nghiệp hàng đầu miền Nam Việt Nam. Chạy theo hướng Đồng Nai sẽ là Khu công nghiệp Amata.

Tiềm năng đầu tư vượt trội

Với lợi thế nằm ngay lõi đô thị sáng tạo của Thành phố Thủ Đức, dự án sở hữu nhiều động lực thúc đẩy đà tăng giá trong tương lai.

Hệ thống giao thông xung quanh dự án The 9 Stellars sẽ sớm hoàn thiện 

Tập trung hàng loạt dự án quy mô xung quanh dự án

Mỗi giai đoạn triển khai của các dự án nêu trên đều là động lực thúc đẩy giá trị dự án The 9 Stellars tăng cao. Đồng thời, tại khu vực này  hàng loạt tiện ích – dịch vụ hàng đầu cũng sẽ phát triển xung quanh vị trí dự án The 9 Stellars, thu hút một cộng đồng dân cư đẳng cấp. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy đà tăng giá của dự án The 9 Stellars.

Nhược điểm dự án

Tuy nhiên bên cạnh đó dự án có nhược điểm là nằm trong khu vực đối diện Bến xe Miền Đông mới. Vì vậy vào các dịp Lễ, Tết, lượng phương tiện di chuyển sẽ nhiều, gây ra tình trạng ùn tắc giao thông. 

Hy vọng rằng những chia sẻ trên có thể giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản để quyết định có nên xuống tiền đầu tư dự án này hay không. Chúc các bạn thành công! 

Exit mobile version