Đầu tư bất động sản là một phần không thể thiếu trong cuộc đồi một con người. Chúng ta lơn lên, đi làm, tích lũy đều có mục đích cuối cùng là mua một hay nhiều bất động sản. Vậy chúng ta nên trang bị kiến thưc từ bây giờ để khi có điều kiện đầu tư bất động sản thì sẽ dễ dàng tiếp cận hơn. Và chúng ta sẽ bắt đầu làm giàu lên từ kênh đầu tư này.

Đa số những người giàu đều liên quan đến bất động sản

Đây được coi là kênh đầu tư được xác nhận là lĩnh vực dễ tạo ra tỷ phú nhất. Người giàu họ lại muốn giàu thêm, muốn đầu tư nhiều để sinh ra lợi nhuận nhiều.

Đầu tư bất động sản mang lại cho bạn nhiều cơ hội đổi đời

Quay lại bối cảnh lúc 2015 – 2016 giả sử trong tay bạn đang có 100 triệu và bạn chờ đợi có đủ 200 triệu thì mới mua. Thì gần như bạn không kịp mua và không thể mua vào năm nay được nữa. Nhưng nếu lúc đó bạn có kiến thức về đầu tư về mua bán bất động sản. Bạn đã vay vốn ngân hàng, huy động người thân quyết tâm mua bằng được thì ít nhất bạn cũng phải kiếm được gấp 3 lần hoặc nhiều hơn. Trong thời gian đó bạn vẫn đi làm trả nợ. Nhưng số tiền phải trả ít hơn số tiền lời từ bất động sản.

Bất động sản là công cụ giúp cho bạn có được tự do tài chính

Nói về tự do tài chính nghe rất là ghê gớm nhưng thực ra nó cũng vô cùng đơn giản ví dụ như thế này nếu bây giờ bạn có được một căn hộ cho thuê, một dãy nhà trọ, cho thuê một cái mặt bằng cho thuê,… thu nhập trên dưới 20 triệu một tháng. Mà nhu cầu của nhà bạn chỉ tầm có 15 triệu là bạn đã tự do tài chính. 

Và bạn vẫn đi làm và vẫn có thêm tiền, thì lại có tiền mua đất và lại giàu thêm

 


0 Bình luận

Trả lời

Avatar placeholder

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.