Môi giới mua 

Thế nào là môi giới mua

Môi giới bds

Môi giới bds là người giúp khách hàng tìm kiếm nhà, đất tương lai. Giúp khách hàng mua được bất động sản với thời gian nhanh nhất, mức giá tốt nhất và suôn sẻ nhất.

Những khách hàng của môi giới mua sẽ ký kết một bảng thỏa thuận rằng họ sẽ đảm bảo mọi quyền lợi độc quyền cho môi giới mua khi giúp đỡ họ. 

Môi giới mua cần làm gì để giúp khách hàng của mình?

Môi giới mua

Môi giới giúp người mua củng cố tài chính

Môi giới mua giúp khách hàng xử lý các thủ tục, giấy tờ liên quan đến tài chính. Họ có thể kết nối người mua với các tổ chức tín dụng; tổ chức cho vay đáng tin cậy trước khi đi gặp người bán. 

Sự hỗ trợ tài chính này sẽ đảm bảo khi người mua sẵn sàng mua nhà. Giúp họ có thể thực hiện việc này một cách nhanh chóng và tự tin.

Gợi ý bất động sản

Môi giới mua thường có một mạng lưới các đồng nghiệp môi giới với nhiều bất động sản khác nhau. Tận dụng lợi thế này, họ có thể đưa ra gợi ý, chọn lọc các sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng. Đẩy nhanh hành trình đi săn nhà, đất giá rẻ, chất lượng.

Môi giới bds đưa khách hàng đi khảo sát thực tế

Môi giới mua có trách nhiệm đưa khách hàng đi xem các bất động sản tiềm năng. Được chọn lọc kỹ càng. Ở đây, các môi giới mua sẽ phải đưa khách hàng của họ đi khảo sát thực tế với đầy đủ các phân tích khách quan. Giúp khách hàng thấy được đâu là sản phẩm nên mua.

Đảm bảo các thuộc tính ngang bằng

Các môi giới bds cũng có kiến ​​thức chuyên sâu về thị trường nhà, đất. Họ có thể biết liệu một tài sản có được định giá đúng hay không. Và làm thế nào để tăng – giảm giá trị theo thời gian. Trước khi ký kết hợp đồng, môi giới mua cần sắp xếp một cuộc kiểm tra chất lượng dự án, sản phẩm để thương lượng về giá bán. Tránh để người mua mua phải giá cao.

Môi giới bds thay mặt cho người mua trong giao dịch

Môi giới mua đóng vai trò là đại diện pháp lý khách quan cho người mua. Chịu trách nhiệm trình bày các đề nghị và phản hồi cho người bán. Có sự hiểu biết sâu sắc về pháp lý; quy trình giao dịch và tất cả các khoản chi phí phát sinh. Có khả năng đàm phán trung lập, giúp người mua đạt đầy đủ quyền lợi của mình.

Môi giới bds giúp khách hàng làm giấy tờ và đóng giao dịch

Môi giới bds cần có nhiều kinh nghiệm làm thủ tục pháp lý. Giúp khách hàng đạt được lợi ích nhanh nhất. Đảm bảo việc đóng giao dịch của khách hàng diễn ra suôn sẻ. Không gặp phải bất ngờ hay khó chịu nào về sau.

Có thể cùng lúc làm môi giới bán và môi giới mua hay không?

Nhiều môi giới bds hiện nay nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể thực hiện được cả công việc bán và mua cùng một lúc. Tuy nhiên, bạn không nên thực hiện song song cả hai công việc này trong cùng một thời điểm.

Nếu thực hiện hai công việc sẽ khiến bạn bị sao nhãng, không tập trung cho một mục tiêu cụ thể. Ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình làm việc và sự uy tín đối với khách hàng. Vậy nên, bạn chỉ nên lựa chọn một trong hai hình thức môi giới. Hoàn thành thật tốt công việc đó để đạt được kết quả cao nhất.

Hãy xem xét những thế mạnh, điểm yếu của bản thân. Xem độ thích hợp của mình đối với vị trí môi giới nào để đưa ra được quyết định làm nghề đúng đắn nhất nhé! Chúc bạn thành công! 

Có thể bạn quan tâm:

Cò đất và môi giới làm sao để phân biệt dễ dàng?


0 Bình luận

Trả lời

Avatar placeholder

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.