Quận 9 hiện nay đã thực sự lột xác với diện mạo hoàn toàn khác. Trở thành một trong những khu vực sở hữu tiềm năng phát triển rất cao. Thu hút các nhà đầu tư về làm dự án bất động sản. Nổi bật là dự án The 9 Stellars. Dự án  tọa lạc tại tâm điểm sáng tạo, nơi đây hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho cuộc sống của cư dân cũng như tiềm năng cho các nhà đầu tư. 

The 9 Stellars sở hữu vị trí chiến lược

Dự án sở hữu vị trí chiến lược

Dự án Căn hộ The 9 Stellars Quận 9 tọa lạc Bến Xe Miền Đông Mới, Phường Long Bình, Quận 9, Tp.HCM 

Từ dự án, nhờ các hạng mục hạ tầng như: bến xe miền Đông; tuyến ga Metro số 1; xa lộ Hà Nội; Vành Đai 3;… giúp cho khả năng kết nối, liên kết vùng nhanh chóng 

Nhờ vị trí này, cư dân từ dự án sẽ nhanh chóng tới với hàng loạt các khu vực lân cận, tiện ích hiện hữu trong vài km như: KCN cao Q9; KCN tại Đồng Nai; bệnh viện; sân golf; TTTM; công viên…

– Cách ngã ba đường Hoàng Hữu Nam & Quốc Lộ 1A gần 500m,

– Cách ngã ba đường Hoàng Hữu Nam – Đường Lê Văn Việt – Đường Nguyễn Văn Tăng chỉ chưa đầy 3km

– Cách cầu vượt Trạm 2 (giao lộ Xa Lộ HN – QL1A) khoảng 4,5km.

– Sát bên Bến Xe Miền Đông Mới Quận 9

– Sát khu làng đại học

– Di chuyển về Thủ Thiêm chỉ khoảng 20 phút

– Di chuyển về trung tâm Sài Gòn khoảng 15 phút thông qua tuyến Metro Số 1)

Dự án Căn hộ The 9 Stellars còn sở hữu vị trí đắt giá khi kết nối hạ tầng thông suốt. Khu Đông Sài Gòn – nơi dự án tọa lạc được đánh giá là điểm sáng đáng chờ đợi trong năm nay bởi thừa hưởng lợi thế quy hoạch hạ tầng đồng bộ.

Tiện ích đa dạng đến từ dự án

Tiện ích đa dạng đến từ dự án

Dự án được chủ đầu tư Sơn Kim Land phát triển, xây dựng hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng. Phục vụ tốt cho cư dân tại đây. 

Hệ thống tiện ích – dịch vụ nội khu tiêu biểu:

– Sân vui chơi dành riêng cho trẻ em

– Sảnh chờ sang trọng

– Phòng chờ phơi nắng

– Siêu thị tiện lợi

– Phòng tập Gym, Yoga…

– Sân tập dục thể thao ngoài trời

– Khu công viên và đường dạo bộ

– Hồ bơi tràn bờ;….

Ngoài ra cư dân chỉ cần vài phút là đã có thể tiếp cận và sử dụng như: TTTM Vincom MegaMall Thảo Điền; trường học quốc tế Úc (AIS); Bệnh Viện quốc tế Vinmec; trung tâm TDTT Rạch Chiếc;…

Mặt bằng tổng thể The 9 Stellars

The 9 Stellars được xây dựng với tổng diện tích vào khoảng 16.5ha, cung cấp tổng số lượng khoảng 3000 căn hộ cao cấp, 80 biệt thự cho khách hàng.

Dự án triển khai xây dựng giai đoạn 1 với quy mô 5.4 ha, có tổng số lượng sản phẩm là 50 căn biệt thự, 191 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp 

Trong quy hoạch thì dự án có hai phân khu, được phân chia bởi đường số 11:

+ Phân khu 1: có một phần mặt tiền hiện hữu rộng vào khoảng 7m, giáp tuyến đường Hữu Nam, phần mặt tiền lại giáp với đường E3. Phân khu này có hai mặt tiền rộng rãi, giáp cả với tuyến đường số 11. Ngay phía đối diện là bến xe Miền Đông mới đang trong giai đoạn triển khai, xây dựng.

+ Phân Khu 2: Mặt tiền giáp với đường số 11

Thiết kế cao cấp

Các sản phẩm biệt thự dự án được thiết kế có diện tích từ 7x20m bao gồm có 1 trệt + 2 lầu + 1 tầng mái. Còn các căn hộ đa dạng loại hình từ 1-3PN, diện tích 50 – 110m2. Phong cách thiết kế cao cấp, không gian thoáng rộng, bố trí các căn hộ hài hòa, gần gũi thiên nhiên trong lành, đón nắng và gió tự nhiên.

Giá bán dự án

Giá bán dự án The 9 Stellars

Theo thông tin cập nhật chính thức từ chủ đầu tư SonKim Land đầu 2021 thì giá bán dự kiến chi tiết các sản phẩm tại dự án cụ thể

– Căn hộ chung cư cao cấp: Từ 2500/m2

– Biệt thự liền kề – Premium Villas: Từ 5500$/m2

Có thể nói đây là một trong những căn hộ chung cư quận 9 có giá bán khá tốt so với các dự án lân cận xung quanh khu vực.

Với những tiêu chí trên, hy vọng rằng các bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để đầu tư trong dự án này. Chúc các bạn thành công! 


0 Bình luận

Trả lời

Avatar placeholder

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.