Năm 2022 có gì “hot”, có lẽ chính là The Global City. Đây là dự án tổ hợp khu đô thị hiện đại với sân golf theo chuẩn quốc tế. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành một khu “Downtown City” mang tính biểu tượng của toàn khu vực Đông Nam Á.

Vị trí dự án The Global City

Dự án sử hữu vị trí đắc địa

Dự án sở hữu vị trí đắc địa

Dự án nằm tại mặt tiền Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2 .Nằm ngay tại nơi giao nhau giữa Đỗ Xuân Hợp và cao tốc TP Hồ Chí Minh- Long Thành- Dầu Giây. Một mặt tiếp giáp với khu đô thị Saigon Sports City của Keppel Land và Keppel Urban Solutions thuộc Keppel Group. 

Sài Gòn Bình An còn kề cạnh ngay khu tái định cư 15ha. Dễ dàng di chuyển về khu đô thị Thủ Thiêm, quận Bình Thạnh và các quận trung tâm 1,3,4,..qua các tuyến đường Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội, hầm Thủ Thiêm

Dự án tiếp giáp nhiều đô thị quy mô lân cận. Trong tương lai dự án sẽ hình thành một khu đô thị hiện đại bậc nhất, sầm uất với cộng đồng cư dân trị thức. Hứa hẹn sẽ đáp ứng dầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, an cư thịnh thượng và sang trọng.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư uy tín

The Global City do Tập đoàn Masterise Homes đầu tư. Là nhà đầu tư và phát triển bất động sản quốc tế đi đầu cho việc áp dụng các chuẩn mực toàn cầu. Masterise Homes sẽ luôn lắng nghe và không ngừng thay đổi để làm mới, hoàn thiện và vượt lên trên giới hạn. Nhằm đem đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Hướng đến phát triển các giá trị nhân văn cho xã hội. Góp phần tạo nên không gian sống bền vững cho tương lai.

Khám phá tiện ích dự án

Về nội khu

Tiện ích dự án đa dạng

The Global City Quận 2 Thủ Đức được đầu tư phát triển hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp. Nổi bật trong khu vực với sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế và quy mô bề thế lên đến 92ha. Dự kiến sẽ là một trong những sân golf thể thao đẳng cấp nhất TP. Thủ Đức cũng như TP.HCM. Và là nơi quy tụ những sự kiện, giải đấu chuyên nghiệp tầm cỡ khu vực.  

Dự án sở hữu bến du thuyền ngay mặt tiền sông Rạch Chiếc, trung tâm thương mại với hàng trăm thương hiệu mua sắm dịch vụ sang trọng, sầm uất. Công viên cảnh quan, hồ bơi, khu vực tập luyện thể thao, GYM, Spa, Yoga, tiệc nướng ngoài trời BBQ,…

Tiện ích ngoại khu The Global City

Từ dự án, cư dân tại The Global City Q2 có thể tìm thấy mọi tiện ích ngoại khu phổ biến hiện hữu trong bán kính 1m. Ví dụ như bệnh viện, chợ, trung tâm mua sắm giải trí, rạp chiếu phim, trường học quốc tế, nhà thờ…

Hưởng lợi từ tiện ích nội khu hiện đại của các khu đô thị liền kề như Saigon Sport City, Villa Park, khu đô thị Cát Lái ,…

Mặt bằng dự án

The Global City có quy mô lên đến 117ha. Trong đó, khu nhà ở tích hợp tiện ích thương mại, nghỉ dưỡng rộng 22 ha. Bao gồm 193 nền biệt thự, nhà liên kề có sân vườn và 2 block chung cư cao cấp. Số lượng giới hạn chỉ 132 căn hộ & 8 căn penshouse, tích hợp cùng trung tâm thương mại tại khối đế.

Phần khu liên hợp sân Golf có quy mô 92ha. Bao gồm các công trình gồm CLB Golf, sân Golf 18 lỗ, khách sạn 400 phòng, khu nghỉ dưỡng spa…phục vụ với chất lượng chuẩn Quốc tế.

Thiết kế

Dự án mang đến nhiều thiết kế căn hộ, nhà phố phong cách hiện đại. Phù hợp với nhiều phong cách sống của khách hàng. Cảnh quan xung quanh dự án cũng được thiết kế hài hòa, thân thiện với môi trường.

Mỗi căn hộ được chăm chút từ kết cấu đến nội thất. Điểm nhấn của mỗi căn hộ đó là tone màu trắng chủ đạo nhẹ nhàng theo phong cách Châu Âu. Vừa sang trọng lại vừa tối giản, khiến gia chủ luôn cảm thấy bình yên mỗi khi về nhà. 

Chính sách bán hàng

Dự án với chính sách thanh toán cực kỳ đa dạng. Chia làm nhiều đợt thanh toán với tiến độ thanh toán giãn rộng. Khách hàng sẽ có thời gian để chuẩn bị nguồn tiền và chủ động hơn trong việc thanh toán.

Chủ dự án còn liên kết với các Ngân hàng để thiết lập chính sách hỗ trợ vay vốn. Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay lên đến 20 năm thanh toán hàng tháng, lãi suất tương đối thấp. 

 


0 Bình luận

Trả lời

Avatar placeholder

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.